Chính sách đổi trả hàng hóa của Zinus

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Áp dụng từ 01/08/2020

Nhằm đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm của thương hiệu Zinus, gia tăng chất lượng phục vụ và xây dựng lòng tin từ khách hàng, đề phòng các khiếm khuyết trong quá trình sản xuất và chất lượng của nguyên vật liệu. Zinus áp dụng chính sách hỗ trợ đổi trả hàng hóa như sau:

1. ĐỔI TRẢ THEO NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Zinus hiện chưa áp dụng chính sách đổi trả vì lý do chủ quan từ khách hàng như không thích hay thay đổi ý. Zinus khuyến khích khách hàng đến showroom của Zinus tại:

- Showroom HCM: 475 Nguyễn Thị Thập, Quận 7

- Showroom Hà Nội: 91 ngõ 221 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

Hoặc các điểm bán lẻ để trải nghiệm, đánh giá và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu trước khi chọn mua.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG KHÁC

2.1 BỊ LỖI TRONG QUÁ TRÌNH GIAO HÀNG

Khi nhận hàng, khách hàng nên đồng kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm với đơn vị vận chuyển trước khi nhận hàng và thanh toán. Đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, mẫu mã, số lượng, màu sắc và tình trạng bên trong không bị tác động (bẩn, thủng, trầy xước). Nếu sản phẩm trong quá trình giao hàng phát sinh lỗi từ phía nhà bán hoặc bên vận chuyển mà bị ảnh hưởng đến kết cấu và chất lượng sản phẩm bên trong, vui lòng báo ngay về số hotline của công ty hoặc nhà phân phối để nhận được hướng dẫn và phương án xử lý kịp thời. Trong trường hợp sản phẩm đến tay khách hàng không đạt chuẩn vui lòng từ chối nhận hàng và hoàn trả cho đơn vị vận chuyển để được đổi mới. Thời gian đổi mới không quá 14 ngày, tính từ ngày phát hiện hàng lỗi, hoàn trả hàng và nhận lại hàng mới.

2.2 SẢN PHẨM BỊ LỖI DO PHÍA NHÀ SẢN XUẤT

Để tiết kiệm thời gian, thuận tiện cho khách hàng và Zinus, quý khách vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi liên hệ tham vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Zinus.

Sản phẩm được đổi khi không đáp ứng được một trong những mục lỗi như sau:

  • Sản phẩm nệm bề mặt bị lún bất thường, hoặc bị chai cứng, độ mềm và đàn hồi, không đồng nhất tại một số bị trí cụ thể sau khi mở 5 ngày.
  • Sản phẩm nệm bị dơ bẩn khi còn trong bao bì nilong trong suốt.
  • Sản phẩm bị khiếm khuyết, các khớp không kết nối được.
  • Sản phẩm nệm bị xẹp lún trên 2cm, cong vẹo, võng hoặc không đủ kích thước.
  • Sản phẩm hình dạng và màu sắc không đồng đều.
  • Lỗi bung đứt chỉ đường may.

PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ.

  • Zinus từ chối bảo hành với những trường hợp khách hàng tự ý thay đổi kết cấu, công năng sản phẩm (tháo vỏ nệm/topper, tách 2 phần giường sắt…)
  • Nệm không được đặt trên giường hoặc 1 bề mặt phẳng, thường xuyên bị đặt dựng đứng, tựa vào tường... dẫn đến tình trạng nệm mấp mô, võng, không bằng phẳng
  • Nệm ngả màu vàng tự nhiên theo thời gian sử dụng sau khi tiếp xúc với người nằm.
  • Nệm lún hoặc lõm không quá 2cm.
  • Nệm đặt gần ánh nắng, phơi nắng, memory foam sẽ bị lão hóa dưới tác dụng lâu dài dưới ánh mặt trời hoặc nhiệt đồ phòng quá nóng trên 400C
  • Không được sử dụng cùng lúc với đệm điện.
  • Nệm được đặt nơi nền hoặc tường ẩm gây hiện tượng mốc và bị mục nát vải.
  • Nệm sử dụng không đúng mục đích để nằm hoặc không đúng với hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng khác lên một vị trí cố định trong thời gian dài.
  • Nệm được đặt trên đế giường hoặc giường không bằng phẳng, kích thước giường không phù hợp gây nên hiện tượng nệm bị uốn cong, vênh, bề mặt không đồng đều, bị lõm do đế hoặc giường gây nên.
  • Bảo hành này bị vô hiệu nếu sản phẩm nệm bị thay đổi vỏ ngoài, rách lộ kết cấu bên trong, tem nệm bị cắt bỏ, rách mất tem hoặc nếu sử dụng không đúng cách.
  • Nệm bị hư hỏng do vật nuôi cào xé. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập
  • Nệm hư hỏng do vô ý trong quá trình sử dụng hoặc cố ý trong cạnh tranh không lành mạnh như: có vết máu, đổ thức ăn, nước uống hoặc các chất hôi thối làm dơ bẩn nệm gây mất vệ sinh.
  • Nệm bị hư hỏng do khách hàng tự đóng gói, vận chuyển giao hàng, đi thang máy hoặc chuyển nhà, bằng cách uốn cong, ép hoặc cột nén làm giảm thể tích để dễ dàng vận chuyển.
  • Zinus được quyền từ chối bảo hành nếu nệm đã được xử lý bởi những người hay cơ sở không được phép ủy quyền của công ty.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai lũ lụt.

3. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG

* Không áp dụng đổi trả hàng hóa đối với các sản phẩm ngoại khổ.

* Phí Đổi/Trả hàng hoàn toàn miễn phí nếu có lỗi của nhà sản xuất.

* Khách hàng vui lòng giữ lại túi nilong bọc nệm, tem trong thời gian 14 ngày để được đổi trả hàng hóa theo đúng quy định của Zinus

* Quy định này chỉ áp dụng cho việc đổi duy nhất 1 lần.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0964 554 553 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.