Chính Sách Bảo Hành Của Zinus

Nội thất phòng ngủ ZINUS được thiết kế và sản xuất tỉ mì và hướng tới việc sử dụng lâu bền. Đội ngũ chúng tôi cũng nỗ lực hết sức để mang tới những dòng sản phẩm cải tiến và chất lượng nhất cho quý Khách hàng. Các sản phẩm từ ZINUS đã hoàn thành nhiều cuộc kiểm định chất lượng quốc tế và phân phối thành công trên 20 quốc gia nhằm mang những sản phẩm thân thiện nhất tới người dùng. Ghi nhận 25 triệu gia đình đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm từ ZINUS.

Bên cạnh đó, ZINUS Việt Nam đảm bảo quyền lợi cho bạn với chính sách bảo hành áp dụng toàn quốc. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, chúng tôi sẽ đảm bảo bạn được chăm sóc nhanh chóng. Nếu bạn có câu hỏi liên quan đến cách bảo quản sản phẩm, về chính sách bảo hành hoặc câu hỏi khác, xin hãy liên hệ chúng tôi. Đội ngũ ZINUS sẽ phản hồi bạn sớm nhất có thể.

Tổng quan chính sách bảo hành cho các dòng sản phẩm chính từ ZINUS Việt Nam.

Lưu ý: Bảo hành này không được phép chuyển nhượng và chỉ có hiệu lực nếu bạn đã mua sản phẩm chính hãng ZINUS từ kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và / hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS.

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành:

  1. Dòng nệm Lò Xo ZINUS được bảo hành trong vòng 10 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
  2. Dòng nệm Foam ZINUS được bảo hành trong vòng 5 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
  3. Đặc biệt, dòng Nệm Lò Xo Bonnel và Nệm Foam HD sẽ được bảo hành trong 3 năm;
  4. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm mua mới từ kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS.

Điều kiện áp dụng bảo hành:

  1. Là sản phẩm chính hãng ZINUS được mua bởi kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS;
  2. Còn trong thời hạn bảo hành.

Điều kiện loại trừ bảo hành:

  1. Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm giảm giá từ 50% hoặc sản phẩm thanh lý.

II. PHẠM VI BẢO HÀNH

Đối với nệm lò xo và nệm foam, sản phẩm được bảo hành trong trường hợp có các vấn đề sau:

  1. Lỗi ngoại quan khi chưa mở gói hút chân không;
  2. Lớp foam không nở và sản phẩm không căng, dù đã mở gói hút chân không trên 72 tiếng;
  3. Lớp foam trong ruột topper bị gãy và/hoặc rách, khiến lớp foam phân bố không đều mặc dù đã trải phẳng;
  4. Lỗi do đường may trên vỏ bọc topper bị bung chỉ và rách dài hơn 5cm.

III. PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH

Chúng tôi không bảo hành sản phẩm nếu quý khách sử dụng sản phẩm theo cách không phù hợp với thiết kế và cách sử dụng quy định của sản phẩm. Các trường hợp loại trừ bảo hành cụ thể như sau:

  1. Rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu theo thời gian;
  2. Sự lõm trong khoảng không quá 2cm;
  3. Sản phẩm memory foam bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi để trong không gian/hoặc gần vật dụng có mức toả nhiệt trên 40 độ C;
  4. Sử dụng cùng lúc với đệm điện;
  5. Đặt nệm trên bề mặt ẩm hoặc gần tường gây mốc và hư vải;
  6. Sử dụng không đúng mục đích hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng trên một vị trí cố định trong thời gian dài;
  7. Đặt nệm trên bề mặt không bằng phẳng hoặc không phù hợp với kích thước gây uốn cong, vênh, bề mặt không đồng đều, hoặc lõm do đế hoặc giường;
  8. Bảo hành không áp dụng nếu vỏ ngoài nệm bị thay đổi, kết cấu bên trong bị rách lộ, tem nệm bị cắt hoặc mất, hoặc sử dụng không đúng cách;
  9. Nệm bị hư hỏng do vật nuôi cào xé hoặc bị chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
  10. Do vệ sinh không đúng cách hoặc vô ý dính máu, rớt thức ăn, đổ nước uống, hoặc các chất thải khác trong quá trình sử dụng;
  11. Nệm bị hư hỏng do tự đóng gói, vận chuyển, leo thang máy hoặc chuyển nhà bằng cách uốn cong, ép hoặc nén để giảm thể tích cho việc vận chuyển dễ dàng;
  12. Bảo hành bị tước bỏ nếu nệm đã được xử lý bởi các cá nhân hoặc cơ sở không được ủy quyền bởi ZINUS;
  13. Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai, lũ lụt;

Ngoài ra, bảo hành cũng không áp dụng với những yêu cầu về sở thích cá nhân với nệm (như độ mềm, cứng, màu sắc,…) hay những khuyết điểm không gây trở ngại đến việc sử dụng nệm ở điều kiện thông thường. Ví dụ: bề mặt có thể không hoàn hảo, và các góc có thể không được tạo hình hoàn hảo hoặc đối xứng. Đây không được xem là “Khuyết điểm” của sản phẩm mà quý khách có thể áp dụng Chính sách bảo hành.

IV. QUYỀN LỢI BẢO HÀNH TỪ ZINUS

Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay mới hoặc hoàn tiền phụ thuộc vào kết quả kiểm định từ ZINUS và xác nhận lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu, và không vi phạm các trường hợp loại trừ bảo hành bên trên

ZINUS sẽ không thu lại sản phẩm lỗi.

*Lưu ý: Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

V. CÁCH THỨC YÊU CẦU BẢO HÀNH

Bạn vui lòng liên hệ chúng tôi, với những thông tin sau:

  1. Bản mô tả ngắn gọn vấn đề cần bảo hành mà bạn đang gặp phải cùng với hình ảnh chụp hoặc video;
  2. Thông tin mua hàng từ kênh phân phối chính thức từ ZINUS (hoá đơn mua hàng, thể hiện: ngày mua hàng, nơi mua hàng, mã đơn hàng; cùng số điện thoại và địa chỉ nếu đặt đơn hàng trực tuyến);
  3. Gửi các thông tin trên tới Zalo hoặc Facebook chính thức của ZINUS Vietnam.

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành:

  1. Dòng giường sắt ZINUS được bảo hành trong vòng 1 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
  2. Dòng giường gỗ ZINUS được bảo hành trong vòng 2 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
  3. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm mua mới từ kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS.

Điều kiện áp dụng bảo hành, sản phẩm

  1. Là sản phẩm chính hãng ZINUS được mua bởi kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS;
  2. Còn trong thời hạn bảo hành.

Điều kiện loại trừ bảo hành:

  1. Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm giảm giá từ 50% hoặc sản phẩm thanh lý.

II. PHẠM VI BẢO HÀNH

Sản phẩm giường được bảo hành trong trường hợp có các vấn đề sau:

  1. Lỗi ngoại quan khi chưa mở gói hút chân không;
  2. Vạc giường (dát giường) không bằng phẳng và cong vênh, các chân không đều;
  3. Vạc giường (dát giường) bị gãy;
  4. Lỗi bung đứt chỉ đường may vải bọc hoặc da;
  5. Lỗi do đường may, vải bọc hoặc lớp da (bung, đứt chỉ may);
  6. Sản phẩm không đúng kích thước như trong mô tả.

III. PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH

Chúng tôi không bảo hành sản phẩm nếu quý khách sử dụng sản phẩm theo cách không phù hợp với thiết kế và cách sử dụng quy định của sản phẩm. Các trường hợp loại trừ bảo hành cụ thể như sau:

  1. Sản phẩm bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi để trong không gian/hoặc gần vật dụng có mức toả nhiệt trên 40 độ C, khiến sản phẩm bị phai màu vải hoặc màu da;
  2. Đặt giường trong không gian và/hoặc trên bề mặt ẩm ướt, khiến chất liệu bị ẩm, rỉ, hư hỏng, mục nát;
  3. Dùng với nệm điện, khiến dễ cháy hoặc hư hỏng gỗ, vải, hoặc da;
  4. Rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu theo thời gian;
  5. Sử dụng không đúng mục đích hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng trên một vị trí cố định trong thời gian dài;
  6. Giường bị thay đổi kích thước, gãy kết cấu bên trong, mất ký hiệu hoặc tem ZINUS;
  7. Giường bị hư hỏng do vật nuôi cào xé hoặc bị chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
  8. Do vệ sinh không đúng cách hoặc vô ý dính máu, rớt thức ăn, đổ nước uống, hoặc các chất thải khác trong quá trình sử dụng;
  9. Bị hư hỏng do việc tự đóng gói, vận chuyển giao hàng, di chuyển qua thang máy hoặc khi chuyển nhà, hoặc do va chạm gây biến dạng bề mặt;
  10. Bảo hành bị tước bỏ nếu giường đã được xử lý bởi các cá nhân hoặc cơ sở không được ủy quyền bởi ZINUS;
  11. Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai, lũ lụt;

Ngoài ra, bảo hành cũng không áp dụng với những yêu cầu về sở thích cá nhân với giường (như độ mềm, cứng, màu sắc,…) hay những khuyết điểm không gây trở ngại đến việc sử dụng ở điều kiện thông thường. Ví dụ: bề mặt có thể không hoàn hảo, và các góc có thể không được tạo hình hoàn hảo hoặc đối xứng. Đây không được xem là “Khuyết điểm” của sản phẩm mà quý khách có thể áp dụng Chính sách bảo hành.

IV. QUYỀN LỢI BẢO HÀNH TỪ ZINUS

Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay mới hoặc hoàn tiền phụ thuộc vào kết quả kiểm định từ ZINUS và xác nhận lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu, và không vi phạm các trường hợp loại trừ bảo hành bên trên.

ZINUS sẽ thu lại sản phẩm lỗi và có trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển.

*Lưu ý: Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

V. CÁCH THỨC YÊU CẦU BẢO HÀNH

Bạn vui lòng liên hệ chúng tôi, với những thông tin sau:

  1. Bản mô tả ngắn gọn vấn đề cần bảo hành mà bạn đang gặp phải cùng với hình ảnh chụp hoặc video;
  2. Thông tin mua hàng từ kênh phân phối chính thức từ ZINUS (hoá đơn mua hàng, thể hiện: ngày mua hàng, nơi mua hàng, mã đơn hàng; cùng số điện thoại và địa chỉ nếu đặt đơn hàng trực tuyến);
  3. Gửi các thông tin trên tới Zalo hoặc Facebook chính thức của ZINUS Vietnam.

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành:

  1. Dòng nệm Topper (hay còn gọi là tấm bảo vệ nệm) của ZINUS được bảo hành trong vòng 1 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
  2. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm mua mới từ kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS.

Điều kiện áp dụng bảo hành, sản phẩm

  1. Là sản phẩm chính hãng ZINUS được mua bởi kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS;
  2. Còn trong thời hạn bảo hành.

Điều kiện loại trừ bảo hành:

  1. Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm giảm giá từ 50% hoặc sản phẩm thanh lý.

II. PHẠM VI BẢO HÀNH

Sản phẩm nệm Topper được bảo hành trong trường hợp có các vấn đề sau:

  1. Lỗi ngoại quan khi chưa mở gói hút chân không;
  2. Lớp foam không nở và sản phẩm không căng, dù đã mở gói hút chân không trên 72 tiếng;
  3. Lớp foam trong ruột topper bị gãy và/hoặc rách, khiến lớp foam phân bố không đều mặc dù đã trải phẳng;
  4. Lỗi do đường may trên vỏ bọc topper bị bung chỉ và rách dài hơn 5cm.

III. PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH

Chúng tôi không bảo hành sản phẩm nếu quý khách sử dụng sản phẩm theo cách không phù hợp với thiết kế và cách sử dụng quy định của sản phẩm. Các trường hợp loại trừ bảo hành cụ thể như sau:

  1. Hư hỏng do hao mòn thông thường;
  2. Rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu theo thời gian;
  3. Sản phẩm memory foam bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi để trong không gian/hoặc gần vật dụng có mức toả nhiệt trên 40 độ C;
  4. Sử dụng cùng lúc với đệm điện;
  5. Đặt nệm topper trên bề mặt ẩm hoặc gần tường gây mốc và hư vải;
  6. Sử dụng không đúng mục đích hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng trên một vị trí cố định trong thời gian dài;
  7. Đặt nệm topper trên bề mặt không bằng phẳng hoặc không phù hợp với kích thước gây uốn cong, vênh, bề mặt không đồng đều, hoặc lõm do đế hoặc giường;
  8. Bảo hành không áp dụng nếu vỏ ngoài nệm topper bị thay đổi, kết cấu bên trong bị rách lộ, tem nệm bị cắt hoặc mất, hoặc sử dụng không đúng cách;
  9. Nệm topper bị hư hỏng do vật nuôi cào xé hoặc bị chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
  10. Do vệ sinh không đúng cách hoặc vô ý dính máu, rớt thức ăn, đổ nước uống, hoặc các chất thải khác trong quá trình sử dụng;
  11. Topper bị hư hỏng do tự đóng gói, vận chuyển, leo thang máy hoặc chuyển nhà bằng cách uốn cong, ép hoặc nén để giảm thể tích cho việc vận chuyển dễ dàng;
  12. Bảo hành bị tước bỏ nếu topper đã được xử lý bởi các cá nhân hoặc cơ sở không được ủy quyền bởi ZINUS;
  13. Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai, lũ lụt;

Ngoài ra, bảo hành cũng không áp dụng với những yêu cầu về sở thích cá nhân với nệm (như độ mềm, cứng, màu sắc,…) hay những khuyết điểm không gây trở ngại đến việc sử dụng nệm ở điều kiện thông thường. Ví dụ: bề mặt có thể không hoàn hảo, và các góc có thể không được tạo hình hoàn hảo hoặc đối xứng. Đây không được xem là “Khuyết điểm” của sản phẩm mà quý khách có thể áp dụng Chính sách bảo hành.

IV. QUYỀN LỢI BẢO HÀNH TỪ ZINUS

Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay mới hoặc hoàn tiền phụ thuộc vào kết quả kiểm định từ ZINUS và xác nhận lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu, và không vi phạm các trường hợp loại trừ bảo hành bên trên.

ZINUS sẽ không thu lại sản phẩm lỗi.

*Lưu ý: Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

V. CÁCH THỨC YÊU CẦU BẢO HÀNH

Bạn vui lòng liên hệ chúng tôi, với những thông tin sau:

  1. Bản mô tả ngắn gọn vấn đề cần bảo hành mà bạn đang gặp phải cùng với hình ảnh chụp hoặc video;
  2. Thông tin mua hàng từ kênh phân phối chính thức từ ZINUS (hoá đơn mua hàng, thể hiện: ngày mua hàng, nơi mua hàng, mã đơn hàng; cùng số điện thoại và địa chỉ nếu đặt đơn hàng trực tuyến);
  3. Gửi các thông tin trên tới Zalo hoặc Facebook chính thức của ZINUS Vietnam.

    I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

    Thời gian bảo hành:

    1. Dòng sofa ZINUS được bảo hành trong vòng 2 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
    2. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm mua mới từ kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS.

    Điều kiện áp dụng bảo hành, sản phẩm

    1. Là sản phẩm chính hãng ZINUS được mua bởi kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS;
    2. Còn trong thời hạn bảo hành.

    Điều kiện loại trừ bảo hành:

    1. Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm giảm giá từ 50% hoặc sản phẩm thanh lý.

    II. PHẠM VI BẢO HÀNH

    Sản phẩm sofa ZINUS được bảo hành trong trường hợp có các vấn đề sau:

    1. Lỗi ngoại quan khi chưa mở gói hút chân không;
    2. Mặt ghế lún bất thường sâu quá 2cm khi không có lực nào tác động lên và được đặt trên mặt phẳng, trong 5 ngày đầu sau khi mở hàng;
    3. Sản phẩm bị chai cứng, không đồng nhất về độ mềm tại một số vị trí, trong 5 ngày đầu sau khi mở hàng;
    4. Lỗi do đường may, gia công phần vải bọc hoặc da (bung, đứt chỉ may).

    III. PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH

    Chúng tôi không bảo hành sản phẩm nếu quý khách sử dụng sản phẩm theo cách không phù hợp với thiết kế và cách sử dụng quy định của sản phẩm. Các trường hợp loại trừ bảo hành cụ thể như sau:

    1. Hư hỏng do hao mòn thông thường;
    2. Rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu theo thời gian;
    3. Sản phẩm bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi để trong không gian/hoặc gần vật dụng có mức toả nhiệt trên 40 độ C;
    4. Đặt trên bề mặt hoặc gần tường ẩm gây mốc, rỉ sét chân ghế, hư và/hoặc mục vải;
    5. Sử dụng không đúng mục đích ngồi và nằm, hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng trên một vị trí cố định trong thời gian dài;
    6. Đặt trên bề mặt không bằng phẳng hoặc không phù hợp với kích thước gây uốn cong, vênh, bề mặt không đồng đều, hoặc lõm;
    7. Nếu sofa bị thay đổi vỏ ngoài, rách lộ kết cấu bên trong, tem mác bị cắt bỏ, rách mất tem;
    8. Bị hư hỏng do vật nuôi cào xé hoặc bị chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
    9. Do vệ sinh không đúng cách hoặc vô ý dính máu, rớt thức ăn, đổ nước uống, hoặc các chất thải khác trong quá trình sử dụng;
    10. Bị hư hỏng do tự đóng gói, vận chuyển, leo thang máy hoặc chuyển nhà bằng cách uốn cong, ép hoặc nén để giảm thể tích cho việc vận chuyển dễ dàng;
    11. Bảo hành bị tước bỏ nếu sofa đã được xử lý bởi các cá nhân hoặc cơ sở không được ủy quyền bởi ZINUS;
    12. Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai, lũ lụt;

    Ngoài ra, bảo hành cũng không áp dụng với những yêu cầu về sở thích cá nhân (như độ mềm, cứng, màu sắc,…) hay những khuyết điểm không gây trở ngại đến việc sử dụng sofa ở điều kiện thông thường. Ví dụ: bề mặt có thể không hoàn hảo, và các góc có thể không được tạo hình hoàn hảo hoặc đối xứng. Đây không được xem là “Khuyết điểm” của sản phẩm mà quý khách có thể áp dụng Chính sách bảo hành.

    IV. QUYỀN LỢI BẢO HÀNH TỪ ZINUS

    Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay mới hoặc hoàn tiền phụ thuộc vào kết quả kiểm định từ ZINUS và xác nhận lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu, và không vi phạm các trường hợp loại trừ bảo hành bên trên.

    ZINUS sẽ không thu lại sản phẩm lỗi.

    *Lưu ý: Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

    V. CÁCH THỨC YÊU CẦU BẢO HÀNH

    Bạn vui lòng liên hệ chúng tôi, với những thông tin sau:

    1. Bản mô tả ngắn gọn vấn đề cần bảo hành mà bạn đang gặp phải cùng với hình ảnh chụp hoặc video;
    2. Thông tin mua hàng từ kênh phân phối chính thức từ ZINUS (hoá đơn mua hàng, thể hiện: ngày mua hàng, nơi mua hàng, mã đơn hàng; cùng số điện thoại và địa chỉ nếu đặt đơn hàng trực tuyến);
    3. Gửi các thông tin trên tới Zalo hoặc Facebook chính thức của ZINUS Vietnam.

    I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

    Thời gian bảo hành:

    1. Dòng gối ZINUS được bảo hành trong vòng 1 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
    2. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm mua mới từ kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS.

    Điều kiện áp dụng bảo hành, sản phẩm

    1. Là sản phẩm chính hãng ZINUS được mua bởi kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS;
    2. Còn trong thời hạn bảo hành.

    Điều kiện loại trừ bảo hành:

    1. Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm giảm giá từ 50% hoặc sản phẩm thanh lý.

    II/ PHẠM VI ĐƯỢC BẢO HÀNH

    ZINUS sẽ thực hiện bảo hành cho các khuyết điểm của foam, với điều kiện gối được bảo quản và sử dụng đúng mục đích trong điều kiện trong nhà, nơi khô ráo và không bị tác động khắc nghiệt nào khác vượt mức hao mòn thông thường.

    Sản phẩm gối ZINUS được bảo hành trong trường hợp có các vấn đề sau:

    1. Lỗi ngoại quan khi chưa mở gói hút chân không;
    2. Mặt gối lún bất thường sâu quá 2cm khi không có lực nào tác động lên và được đặt trên mặt phẳng;
    3. Sản phẩm bị chai cứng, không đồng nhất về độ mềm tại một số vị trí;
    4. Lỗi do đường may, gia công phần vải bọc áo gối, khiến rách, hư khoá kéo hoặc bung chỉ;
    5. Bất kỳ khiếm khuyết về sản xuất nào như vết nứt hữu hình trên bề mặt foam dài hơn 3cm.

    III/ PHẠM VI KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

    1. Hư hỏng do hao mòn thông thường;
    2. Rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu theo thời gian;
    3. Độ lõm không sâu tới 2cm, vì chất liệu foam sẽ có độ lún tự nhiên và đặc tính này không được kiểm định là lỗi sản xuất;
    4. Sản phẩm bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi để trong không gian và/hoặc gần vật dụng có mức toả nhiệt trên 40 độ C;
    5. Sử dụng cùng lúc với đệm điện;
    6. Đặt trên bề mặt hoặc gần tường ẩm gây mốc và hư vải;
    7. Sử dụng không đúng mục đích hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng trên một vị trí cố định trong thời gian dài;
    8. Bảo hành không áp dụng nếu kết cấu bên trong bị rách lộ, tem gối bị cắt hoặc mất;
    9. Gối bị hư hỏng do vật nuôi cào xé hoặc bị chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
    10. Do vệ sinh không đúng cách hoặc vô ý dính máu, rớt thức ăn, đổ nước uống, hoặc các chất thải khác trong quá trình sử dụng;
    11. Bảo hành bị tước bỏ nếu gối đã được xử lý bởi các cá nhân hoặc cơ sở không được ủy quyền bởi ZINUS;
    12. Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai, lũ lụt;

    IV/ HÌNH THỨC BẢO HÀNH

    Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay mới hoặc hoàn tiền phụ thuộc vào kết quả kiểm định từ ZINUS và xác nhận lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu, và không vi phạm các trường hợp loại trừ bảo hành bên trên. Nếu sản phẩm gối ZINUS bị lỗi sản xuất trong foam, ZINUS sẽ thực hiện bảo hành 1 đổi 1 cho phần foam của gối (*trong vòng 7 ngày sau khi bạn nhận và mở hàng).

    ZINUS sẽ không thu lại sản phẩm lỗi.

    *Lưu ý: Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

    V. CÁCH THỨC YÊU CẦU BẢO HÀNH

    Bạn vui lòng liên hệ chúng tôi, với những thông tin sau:

    1. Bản mô tả ngắn gọn vấn đề cần bảo hành mà bạn đang gặp phải cùng với hình ảnh chụp hoặc video;
    2. Thông tin mua hàng từ kênh phân phối chính thức từ ZINUS (hoá đơn mua hàng, thể hiện: ngày mua hàng, nơi mua hàng, mã đơn hàng; cùng số điện thoại và địa chỉ nếu đặt đơn hàng trực tuyến);
    3. Gửi các thông tin trên tới Zalo hoặc Facebook chính thức của ZINUS Vietnam.

      I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

      Thời gian bảo hành:

      1. Dòng nệm Lò Xo ZINUS được bảo hành trong vòng 10 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
      2. Dòng nệm Foam ZINUS được bảo hành trong vòng 5 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
      3. Đặc biệt, dòng Nệm Lò Xo Bonnel và Nệm Foam HD sẽ được bảo hành trong 3 năm;
      4. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm mua mới từ kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS.

      Điều kiện áp dụng bảo hành:

      1. Là sản phẩm chính hãng ZINUS được mua bởi kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS;
      2. Còn trong thời hạn bảo hành.

      Điều kiện loại trừ bảo hành:

      1. Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm giảm giá từ 50% hoặc sản phẩm thanh lý.

      II. PHẠM VI BẢO HÀNH

      Đối với nệm lò xo và nệm foam, sản phẩm được bảo hành trong trường hợp có các vấn đề sau:

      1. Lỗi ngoại quan khi chưa mở gói hút chân không;
      2. Lớp foam không nở và sản phẩm không căng, dù đã mở gói hút chân không trên 72 tiếng;
      3. Lớp foam trong ruột topper bị gãy và/hoặc rách, khiến lớp foam phân bố không đều mặc dù đã trải phẳng;
      4. Lỗi do đường may trên vỏ bọc topper bị bung chỉ và rách dài hơn 5cm.

      III. PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH

      Chúng tôi không bảo hành sản phẩm nếu quý khách sử dụng sản phẩm theo cách không phù hợp với thiết kế và cách sử dụng quy định của sản phẩm. Các trường hợp loại trừ bảo hành cụ thể như sau:

      1. Rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu theo thời gian;
      2. Sự lõm trong khoảng không quá 2cm;
      3. Sản phẩm memory foam bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi để trong không gian/hoặc gần vật dụng có mức toả nhiệt trên 40 độ C;
      4. Sử dụng cùng lúc với đệm điện;
      5. Đặt nệm trên bề mặt ẩm hoặc gần tường gây mốc và hư vải;
      6. Sử dụng không đúng mục đích hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng trên một vị trí cố định trong thời gian dài;
      7. Đặt nệm trên bề mặt không bằng phẳng hoặc không phù hợp với kích thước gây uốn cong, vênh, bề mặt không đồng đều, hoặc lõm do đế hoặc giường;
      8. Bảo hành không áp dụng nếu vỏ ngoài nệm bị thay đổi, kết cấu bên trong bị rách lộ, tem nệm bị cắt hoặc mất, hoặc sử dụng không đúng cách;
      9. Nệm bị hư hỏng do vật nuôi cào xé hoặc bị chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
      10. Do vệ sinh không đúng cách hoặc vô ý dính máu, rớt thức ăn, đổ nước uống, hoặc các chất thải khác trong quá trình sử dụng;
      11. Nệm bị hư hỏng do tự đóng gói, vận chuyển, leo thang máy hoặc chuyển nhà bằng cách uốn cong, ép hoặc nén để giảm thể tích cho việc vận chuyển dễ dàng;
      12. Bảo hành bị tước bỏ nếu nệm đã được xử lý bởi các cá nhân hoặc cơ sở không được ủy quyền bởi ZINUS;
      13. Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai, lũ lụt;

      Ngoài ra, bảo hành cũng không áp dụng với những yêu cầu về sở thích cá nhân với nệm (như độ mềm, cứng, màu sắc,…) hay những khuyết điểm không gây trở ngại đến việc sử dụng nệm ở điều kiện thông thường. Ví dụ: bề mặt có thể không hoàn hảo, và các góc có thể không được tạo hình hoàn hảo hoặc đối xứng. Đây không được xem là “Khuyết điểm” của sản phẩm mà quý khách có thể áp dụng Chính sách bảo hành.

      IV. QUYỀN LỢI BẢO HÀNH TỪ ZINUS

      Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay mới hoặc hoàn tiền phụ thuộc vào kết quả kiểm định từ ZINUS và xác nhận lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu, và không vi phạm các trường hợp loại trừ bảo hành bên trên

      ZINUS sẽ không thu lại sản phẩm lỗi.

      *Lưu ý: Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

      V. CÁCH THỨC YÊU CẦU BẢO HÀNH

      Bạn vui lòng liên hệ chúng tôi, với những thông tin sau:

      1. Bản mô tả ngắn gọn vấn đề cần bảo hành mà bạn đang gặp phải cùng với hình ảnh chụp hoặc video;
      2. Thông tin mua hàng từ kênh phân phối chính thức từ ZINUS (hoá đơn mua hàng, thể hiện: ngày mua hàng, nơi mua hàng, mã đơn hàng; cùng số điện thoại và địa chỉ nếu đặt đơn hàng trực tuyến);
      3. Gửi các thông tin trên tới Zalo hoặc Facebook chính thức của ZINUS Vietnam.

      I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

      Thời gian bảo hành:

      1. Dòng giường sắt ZINUS được bảo hành trong vòng 1 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
      2. Dòng giường gỗ ZINUS được bảo hành trong vòng 2 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
      3. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm mua mới từ kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS.

      Điều kiện áp dụng bảo hành, sản phẩm

      1. Là sản phẩm chính hãng ZINUS được mua bởi kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS;
      2. Còn trong thời hạn bảo hành.

      Điều kiện loại trừ bảo hành:

      1. Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm giảm giá từ 50% hoặc sản phẩm thanh lý.

      II. PHẠM VI BẢO HÀNH

      Sản phẩm giường được bảo hành trong trường hợp có các vấn đề sau:

      1. Lỗi ngoại quan khi chưa mở gói hút chân không;
      2. Vạc giường (dát giường) không bằng phẳng và cong vênh, các chân không đều;
      3. Vạc giường (dát giường) bị gãy;
      4. Lỗi bung đứt chỉ đường may vải bọc hoặc da;
      5. Lỗi do đường may, vải bọc hoặc lớp da (bung, đứt chỉ may);
      6. Sản phẩm không đúng kích thước như trong mô tả.

      III. PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH

      Chúng tôi không bảo hành sản phẩm nếu quý khách sử dụng sản phẩm theo cách không phù hợp với thiết kế và cách sử dụng quy định của sản phẩm. Các trường hợp loại trừ bảo hành cụ thể như sau:

      1. Sản phẩm bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi để trong không gian/hoặc gần vật dụng có mức toả nhiệt trên 40 độ C, khiến sản phẩm bị phai màu vải hoặc màu da;
      2. Đặt giường trong không gian và/hoặc trên bề mặt ẩm ướt, khiến chất liệu bị ẩm, rỉ, hư hỏng, mục nát;
      3. Dùng với nệm điện, khiến dễ cháy hoặc hư hỏng gỗ, vải, hoặc da;
      4. Rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu theo thời gian;
      5. Sử dụng không đúng mục đích hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng trên một vị trí cố định trong thời gian dài;
      6. Giường bị thay đổi kích thước, gãy kết cấu bên trong, mất ký hiệu hoặc tem ZINUS;
      7. Giường bị hư hỏng do vật nuôi cào xé hoặc bị chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
      8. Do vệ sinh không đúng cách hoặc vô ý dính máu, rớt thức ăn, đổ nước uống, hoặc các chất thải khác trong quá trình sử dụng;
      9. Bị hư hỏng do việc tự đóng gói, vận chuyển giao hàng, di chuyển qua thang máy hoặc khi chuyển nhà, hoặc do va chạm gây biến dạng bề mặt;
      10. Bảo hành bị tước bỏ nếu giường đã được xử lý bởi các cá nhân hoặc cơ sở không được ủy quyền bởi ZINUS;
      11. Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai, lũ lụt;

      Ngoài ra, bảo hành cũng không áp dụng với những yêu cầu về sở thích cá nhân với giường (như độ mềm, cứng, màu sắc,…) hay những khuyết điểm không gây trở ngại đến việc sử dụng ở điều kiện thông thường. Ví dụ: bề mặt có thể không hoàn hảo, và các góc có thể không được tạo hình hoàn hảo hoặc đối xứng. Đây không được xem là “Khuyết điểm” của sản phẩm mà quý khách có thể áp dụng Chính sách bảo hành.

      IV. QUYỀN LỢI BẢO HÀNH TỪ ZINUS

      Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay mới hoặc hoàn tiền phụ thuộc vào kết quả kiểm định từ ZINUS và xác nhận lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu, và không vi phạm các trường hợp loại trừ bảo hành bên trên.

      ZINUS sẽ thu lại sản phẩm lỗi và có trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển.

      *Lưu ý: Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

      V. CÁCH THỨC YÊU CẦU BẢO HÀNH

      Bạn vui lòng liên hệ chúng tôi, với những thông tin sau:

      1. Bản mô tả ngắn gọn vấn đề cần bảo hành mà bạn đang gặp phải cùng với hình ảnh chụp hoặc video;
      2. Thông tin mua hàng từ kênh phân phối chính thức từ ZINUS (hoá đơn mua hàng, thể hiện: ngày mua hàng, nơi mua hàng, mã đơn hàng; cùng số điện thoại và địa chỉ nếu đặt đơn hàng trực tuyến);
      3. Gửi các thông tin trên tới Zalo hoặc Facebook chính thức của ZINUS Vietnam.

      I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

      Thời gian bảo hành:

      1. Dòng nệm Topper (hay còn gọi là tấm bảo vệ nệm) của ZINUS được bảo hành trong vòng 1 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
      2. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm mua mới từ kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS.

      Điều kiện áp dụng bảo hành, sản phẩm

      1. Là sản phẩm chính hãng ZINUS được mua bởi kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS;
      2. Còn trong thời hạn bảo hành.

      Điều kiện loại trừ bảo hành:

      1. Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm giảm giá từ 50% hoặc sản phẩm thanh lý.

      II. PHẠM VI BẢO HÀNH

      Sản phẩm nệm Topper được bảo hành trong trường hợp có các vấn đề sau:

      1. Lỗi ngoại quan khi chưa mở gói hút chân không;
      2. Lớp foam không nở và sản phẩm không căng, dù đã mở gói hút chân không trên 72 tiếng;
      3. Lớp foam trong ruột topper bị gãy và/hoặc rách, khiến lớp foam phân bố không đều mặc dù đã trải phẳng;
      4. Lỗi do đường may trên vỏ bọc topper bị bung chỉ và rách dài hơn 5cm.

      III. PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH

      Chúng tôi không bảo hành sản phẩm nếu quý khách sử dụng sản phẩm theo cách không phù hợp với thiết kế và cách sử dụng quy định của sản phẩm. Các trường hợp loại trừ bảo hành cụ thể như sau:

      1. Hư hỏng do hao mòn thông thường;
      2. Rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu theo thời gian;
      3. Sản phẩm memory foam bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi để trong không gian/hoặc gần vật dụng có mức toả nhiệt trên 40 độ C;
      4. Sử dụng cùng lúc với đệm điện;
      5. Đặt nệm topper trên bề mặt ẩm hoặc gần tường gây mốc và hư vải;
      6. Sử dụng không đúng mục đích hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng trên một vị trí cố định trong thời gian dài;
      7. Đặt nệm topper trên bề mặt không bằng phẳng hoặc không phù hợp với kích thước gây uốn cong, vênh, bề mặt không đồng đều, hoặc lõm do đế hoặc giường;
      8. Bảo hành không áp dụng nếu vỏ ngoài nệm topper bị thay đổi, kết cấu bên trong bị rách lộ, tem nệm bị cắt hoặc mất, hoặc sử dụng không đúng cách;
      9. Nệm topper bị hư hỏng do vật nuôi cào xé hoặc bị chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
      10. Do vệ sinh không đúng cách hoặc vô ý dính máu, rớt thức ăn, đổ nước uống, hoặc các chất thải khác trong quá trình sử dụng;
      11. Topper bị hư hỏng do tự đóng gói, vận chuyển, leo thang máy hoặc chuyển nhà bằng cách uốn cong, ép hoặc nén để giảm thể tích cho việc vận chuyển dễ dàng;
      12. Bảo hành bị tước bỏ nếu topper đã được xử lý bởi các cá nhân hoặc cơ sở không được ủy quyền bởi ZINUS;
      13. Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai, lũ lụt;

      Ngoài ra, bảo hành cũng không áp dụng với những yêu cầu về sở thích cá nhân với nệm (như độ mềm, cứng, màu sắc,…) hay những khuyết điểm không gây trở ngại đến việc sử dụng nệm ở điều kiện thông thường. Ví dụ: bề mặt có thể không hoàn hảo, và các góc có thể không được tạo hình hoàn hảo hoặc đối xứng. Đây không được xem là “Khuyết điểm” của sản phẩm mà quý khách có thể áp dụng Chính sách bảo hành.

      IV. QUYỀN LỢI BẢO HÀNH TỪ ZINUS

      Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay mới hoặc hoàn tiền phụ thuộc vào kết quả kiểm định từ ZINUS và xác nhận lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu, và không vi phạm các trường hợp loại trừ bảo hành bên trên.

      ZINUS sẽ không thu lại sản phẩm lỗi.

      *Lưu ý: Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

      V. CÁCH THỨC YÊU CẦU BẢO HÀNH

      Bạn vui lòng liên hệ chúng tôi, với những thông tin sau:

      1. Bản mô tả ngắn gọn vấn đề cần bảo hành mà bạn đang gặp phải cùng với hình ảnh chụp hoặc video;
      2. Thông tin mua hàng từ kênh phân phối chính thức từ ZINUS (hoá đơn mua hàng, thể hiện: ngày mua hàng, nơi mua hàng, mã đơn hàng; cùng số điện thoại và địa chỉ nếu đặt đơn hàng trực tuyến);
      3. Gửi các thông tin trên tới Zalo hoặc Facebook chính thức của ZINUS Vietnam.

      I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

      Thời gian bảo hành:

      1. Dòng sofa ZINUS được bảo hành trong vòng 2 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
      2. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm mua mới từ kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS.

      Điều kiện áp dụng bảo hành, sản phẩm

      1. Là sản phẩm chính hãng ZINUS được mua bởi kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS;
      2. Còn trong thời hạn bảo hành.

      Điều kiện loại trừ bảo hành:

      1. Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm giảm giá từ 50% hoặc sản phẩm thanh lý.

      II. PHẠM VI BẢO HÀNH

      Sản phẩm sofa ZINUS được bảo hành trong trường hợp có các vấn đề sau:

      1. Lỗi ngoại quan khi chưa mở gói hút chân không;
      2. Mặt ghế lún bất thường sâu quá 2cm khi không có lực nào tác động lên và được đặt trên mặt phẳng, trong 5 ngày đầu sau khi mở hàng;
      3. Sản phẩm bị chai cứng, không đồng nhất về độ mềm tại một số vị trí, trong 5 ngày đầu sau khi mở hàng;
      4. Lỗi do đường may, gia công phần vải bọc hoặc da (bung, đứt chỉ may).

      III. PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH

      Chúng tôi không bảo hành sản phẩm nếu quý khách sử dụng sản phẩm theo cách không phù hợp với thiết kế và cách sử dụng quy định của sản phẩm. Các trường hợp loại trừ bảo hành cụ thể như sau:

      1. Hư hỏng do hao mòn thông thường;
      2. Rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu theo thời gian;
      3. Sản phẩm bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi để trong không gian/hoặc gần vật dụng có mức toả nhiệt trên 40 độ C;
      4. Đặt trên bề mặt hoặc gần tường ẩm gây mốc, rỉ sét chân ghế, hư và/hoặc mục vải;
      5. Sử dụng không đúng mục đích ngồi và nằm, hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng trên một vị trí cố định trong thời gian dài;
      6. Đặt trên bề mặt không bằng phẳng hoặc không phù hợp với kích thước gây uốn cong, vênh, bề mặt không đồng đều, hoặc lõm;
      7. Nếu sofa bị thay đổi vỏ ngoài, rách lộ kết cấu bên trong, tem mác bị cắt bỏ, rách mất tem;
      8. Bị hư hỏng do vật nuôi cào xé hoặc bị chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
      9. Do vệ sinh không đúng cách hoặc vô ý dính máu, rớt thức ăn, đổ nước uống, hoặc các chất thải khác trong quá trình sử dụng;
      10. Bị hư hỏng do tự đóng gói, vận chuyển, leo thang máy hoặc chuyển nhà bằng cách uốn cong, ép hoặc nén để giảm thể tích cho việc vận chuyển dễ dàng;
      11. Bảo hành bị tước bỏ nếu sofa đã được xử lý bởi các cá nhân hoặc cơ sở không được ủy quyền bởi ZINUS;
      12. Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai, lũ lụt;

      Ngoài ra, bảo hành cũng không áp dụng với những yêu cầu về sở thích cá nhân (như độ mềm, cứng, màu sắc,…) hay những khuyết điểm không gây trở ngại đến việc sử dụng sofa ở điều kiện thông thường. Ví dụ: bề mặt có thể không hoàn hảo, và các góc có thể không được tạo hình hoàn hảo hoặc đối xứng. Đây không được xem là “Khuyết điểm” của sản phẩm mà quý khách có thể áp dụng Chính sách bảo hành.

      IV. QUYỀN LỢI BẢO HÀNH TỪ ZINUS

      Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay mới hoặc hoàn tiền phụ thuộc vào kết quả kiểm định từ ZINUS và xác nhận lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu, và không vi phạm các trường hợp loại trừ bảo hành bên trên.

      ZINUS sẽ không thu lại sản phẩm lỗi.

      *Lưu ý: Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

      V. CÁCH THỨC YÊU CẦU BẢO HÀNH

      Bạn vui lòng liên hệ chúng tôi, với những thông tin sau:

      1. Bản mô tả ngắn gọn vấn đề cần bảo hành mà bạn đang gặp phải cùng với hình ảnh chụp hoặc video;
      2. Thông tin mua hàng từ kênh phân phối chính thức từ ZINUS (hoá đơn mua hàng, thể hiện: ngày mua hàng, nơi mua hàng, mã đơn hàng; cùng số điện thoại và địa chỉ nếu đặt đơn hàng trực tuyến);
      3. Gửi các thông tin trên tới Zalo hoặc Facebook chính thức của ZINUS Vietnam.

      I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

      Thời gian bảo hành:

      1. Dòng gối ZINUS được bảo hành trong vòng 1 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
      2. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm mua mới từ kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS.

      Điều kiện áp dụng bảo hành, sản phẩm

      1. Là sản phẩm chính hãng ZINUS được mua bởi kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS;
      2. Còn trong thời hạn bảo hành.

      Điều kiện loại trừ bảo hành:

      1. Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm giảm giá từ 50% hoặc sản phẩm thanh lý.

      II/ PHẠM VI ĐƯỢC BẢO HÀNH

      ZINUS sẽ thực hiện bảo hành cho các khuyết điểm của foam, với điều kiện gối được bảo quản và sử dụng đúng mục đích trong điều kiện trong nhà, nơi khô ráo và không bị tác động khắc nghiệt nào khác vượt mức hao mòn thông thường.

      Sản phẩm gối ZINUS được bảo hành trong trường hợp có các vấn đề sau:

      1. Lỗi ngoại quan khi chưa mở gói hút chân không;
      2. Mặt gối lún bất thường sâu quá 2cm khi không có lực nào tác động lên và được đặt trên mặt phẳng;
      3. Sản phẩm bị chai cứng, không đồng nhất về độ mềm tại một số vị trí;
      4. Lỗi do đường may, gia công phần vải bọc áo gối, khiến rách, hư khoá kéo hoặc bung chỉ;
      5. Bất kỳ khiếm khuyết về sản xuất nào như vết nứt hữu hình trên bề mặt foam dài hơn 3cm.

      III/ PHẠM VI KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

      1. Hư hỏng do hao mòn thông thường;
      2. Rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu theo thời gian;
      3. Độ lõm không sâu tới 2cm, vì chất liệu foam sẽ có độ lún tự nhiên và đặc tính này không được kiểm định là lỗi sản xuất;
      4. Sản phẩm bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi để trong không gian và/hoặc gần vật dụng có mức toả nhiệt trên 40 độ C;
      5. Sử dụng cùng lúc với đệm điện;
      6. Đặt trên bề mặt hoặc gần tường ẩm gây mốc và hư vải;
      7. Sử dụng không đúng mục đích hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng trên một vị trí cố định trong thời gian dài;
      8. Bảo hành không áp dụng nếu kết cấu bên trong bị rách lộ, tem gối bị cắt hoặc mất;
      9. Gối bị hư hỏng do vật nuôi cào xé hoặc bị chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
      10. Do vệ sinh không đúng cách hoặc vô ý dính máu, rớt thức ăn, đổ nước uống, hoặc các chất thải khác trong quá trình sử dụng;
      11. Bảo hành bị tước bỏ nếu gối đã được xử lý bởi các cá nhân hoặc cơ sở không được ủy quyền bởi ZINUS;
      12. Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai, lũ lụt;

      IV/ HÌNH THỨC BẢO HÀNH

      Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay mới hoặc hoàn tiền phụ thuộc vào kết quả kiểm định từ ZINUS và xác nhận lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu, và không vi phạm các trường hợp loại trừ bảo hành bên trên. Nếu sản phẩm gối ZINUS bị lỗi sản xuất trong foam, ZINUS sẽ thực hiện bảo hành 1 đổi 1 cho phần foam của gối (*trong vòng 7 ngày sau khi bạn nhận và mở hàng).

      ZINUS sẽ không thu lại sản phẩm lỗi.

      *Lưu ý: Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

      V. CÁCH THỨC YÊU CẦU BẢO HÀNH

      Bạn vui lòng liên hệ chúng tôi, với những thông tin sau:

      1. Bản mô tả ngắn gọn vấn đề cần bảo hành mà bạn đang gặp phải cùng với hình ảnh chụp hoặc video;
      2. Thông tin mua hàng từ kênh phân phối chính thức từ ZINUS (hoá đơn mua hàng, thể hiện: ngày mua hàng, nơi mua hàng, mã đơn hàng; cùng số điện thoại và địa chỉ nếu đặt đơn hàng trực tuyến);
      3. Gửi các thông tin trên tới Zalo hoặc Facebook chính thức của ZINUS Vietnam.