Chính sách bảo hành của Zinus
BẢO HÀNH NỆM ZINUS
Bảo hành nhằm đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm của thương hiệu Zinus, gia tăng chất lượng phục vụ và xây dựng lòng tin từ khách hàng, đề phòng các khiếm khuyết trong quá trình sản xuất và chất lượng của nguyên vật liệu. Hãy chắc chắn đăng ký sản phẩm của bạn với người bán hàng hoặc gọi về số hotline 0964.554.553
Nệm Zinus bảo hành nệm 10 năm. (*)
Bảo hành của Zinus áp dụng cho tất cả các nệm được mua mới từ một nhà bán lẻ được ủy quyền. Zinus bảo hành theo tên và số điện thoại của người mua hàng chính thức. Đối với khách hàng mua hàng từ các sàn thương mại điện tử có thể cung cấp thêm mã đơn hàng.
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC HƯỞNG BẢO HÀNH
- Nệm được phân phối bởi công ty Zinus Việt Nam và còn trong thời hạn bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ lúc quý khách nhận sản phẩm từ đại lý hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay thế (**) hoặc sẽ nhận được tiền hoàn trả theo tỷ lệ, theo lựa chọn của Zinus, nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu khác với những hạn chế cụ thể.
PHẠM VI BẢO HÀNH.
- Nệm lò xo và foam bề mặt bị lún bất thường, hoặc bị chai cứng, độ mềm và đàn hồi, không đồng nhất tại một số vị trí cụ thể sau khi mở 5 ngày.
- Nệm bị lún lõm trên 2cm.
- Lỗi bung đứt chỉ đường may.
PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH.
- Nệm ngả màu vàng tự nhiên theo thời gian sử dụng sau khi tiếp xúc với người nằm.
- Nệm lún hoặc lõm không quá 2cm.
- Nệm đặt gần ánh nắng, phơi nắng, memory foam sẽ bị lão hóa dưới tác dụng lâu dài dưới ánh mặt trời hoặc nhiệt đồ phòng quá nóng trên 400C
- Không được sử dụng cùng lúc với đệm điện.
- Nệm được đặt nơi nền hoặc tường ẩm gây hiện tượng mốc và bị mục nát vải.
- Nệm sử dụng không đúng mục đích để nằm hoặc không đúng với hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng khác lên một vị trí cố định trong thời gian dài.
- Nệm được đặt trên đế giường hoặc giường không bằng phẳng, kích thước giường không phù hợp gây nên hiện tượng nệm bị uốn cong, vênh, bề mặt không đồng đều, bị lõm do đế hoặc giường gây nên.
- Bảo hành này bị vô hiệu nếu sản phẩm nệm bị thay đổi vỏ ngoài, rách lộ kết cấu bên trong, tem nệm bị cắt bỏ, rách mất tem hoặc nếu sử dụng không đúng cách.
- Nệm bị hư hỏng do vật nuôi cào xé. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập
- Nệm hư hỏng do vô ý trong quá trình sử dụng hoặc cố ý trong cạnh tranh không lành mạnh như: có vết máu, đổ thức ăn, nước uống hoặc các chất hôi thối làm dơ bẩn nệm gây mất vệ sinh.
- Nệm bị hư hỏng do khách hàng tự đóng gói, vận chuyển giao hàng, đi thang máy hoặc chuyển nhà, bằng cách uốn cong, ép hoặc cột nén làm giảm thể tích để dễ dàng vận chuyển.
- Zinus được quyền từ chối bảo hành nếu nệm đã được xử lý bởi những người hay cơ sở không được phép ủy quyền của công ty.
- Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai lũ lụt.
CÁC TÌNH TRẠNG KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH.
- Nệm có dấu hiệu thấm nước hoặc chất lỏng khác
- Nệm có dấu hiệu bị cắt, bóc tách foam
- Vỏ bọc Nệm có dấu hiệu bị tháo ra trong quá trình sử dụng
BẢO HÀNH GIƯỜNG ZINUS
Bảo hành nhằm đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm của thương hiệu Zinus, gia tăng chất lượng phục vụ và xây dựng lòng tin từ khách hàng, đề phòng các khiếm khuyết trong quá trình sản xuất và chất lượng của nguyên vật liệu. Hãy chắc chắn đăng ký sản phẩm của bạn với người bán hàng hoặc gọi về số hotline 0964.554.553
Giường Zinus bảo hành 3 năm (*).
Bảo hành của Zinus áp dụng cho tất cả các giường được mua mới từ một nhà bán lẻ được ủy quyền. Zinus bảo hành theo tên và số điện thoại của người mua hàng chính thức. Đối với khách hàng mua hàng từ các sàn thương mại điện tử có thể cung cấp thêm mã đơn hàng.
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC HƯỞNG BẢO HÀNH
- Giường được phân phối bởi công ty Zinus Việt Nam và còn trong thời hạn bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ lúc quý khách nhận sản phẩm từ đại lý hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay thế (**) hoặc sẽ nhận được tiền hoàn trả theo tỷ lệ, theo lựa chọn của Zinus, nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu khác với những hạn chế cụ thể.
PHẠM VI BẢO HÀNH.
- Vạc giường (dát giường) không bằng phẳng và cong vênh, các chân không đều.
- Vạc giường (dát giường) bị gãy
- Lỗi bung đứt chỉ đường may vải bọc hoặc da.
PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH.
- Giường đặt gần ánh nắng, phơi nắng, vải hoặc da sẽ bị lão hóa, phai màu dưới tác dụng lâu dài dưới ánh mặt trời hoặc nhiệt đồ phòng quá nóng trên 400C
- Không được sử dụng cùng lúc với đệm điện, gây khô cháy sém gỗ, vải hoặc da.
- Giường đặt nơi nền hoặc tường ẩm gây hiện tượng mốc trên gỗ, rỉ sét đối với giường sắt, bị mục nát vải và da.
- Giường sử dụng không đúng mục đích để nằm hoặc không đúng với hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng khác lên một vị trí cố định trong thời gian dài.
- Bảo hành này bị vô hiệu nếu sản phẩm giường bị thay đổi quy cách, gãy lộ kết cấu bên trong, mất ký hiệu, tem công ty.
- Giường bị hư hỏng do vật nuôi cào xé và cắn gặm. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập
- Giường hỏng do vô ý trong quá trình sử dụng hoặc lỗi do cố ý như: có vết máu, đổ thức ăn, nước uống hoặc các chất hôi thối làm dơ bẩn giường gây mất vệ sinh.
- Giường bị hư hỏng do khách hàng tự đóng gói, vận chuyển giao hàng, đi thang máy hoặc chuyển nhà, và va chạm khiến bề mặt bị biến dạng.
- Zinus được quyền từ chối bảo hành nếu giường đã được xử lý bởi những người hay cơ sở không được phép ủy quyền của công ty.
- Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai lũ lụt.
BẢO HÀNH SOFA ZINUS
Bảo hành nhằm đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm của thương hiệu Zinus, gia tăng chất lượng phục vụ và xây dựng lòng tin từ khách hàng, đề phòng các khiếm khuyết trong quá trình sản xuất và chất lượng của nguyên vật liệu. Hãy chắc chắn đăng ký sản phẩm của bạn với người bán hàng hoặc gọi về số hotline 0964.554.553
Sofa Zinus bảo hành 3 năm (*).
Bảo hành của Zinus áp dụng cho tất cả các Sofa được mua mới từ một nhà bán lẻ được ủy quyền. Zinus bảo hành theo tên và số điện thoại của người mua hàng chính thức. Đối với khách hàng mua hàng từ các sàn thương mại điện tử có thể cung cấp thêm mã đơn hàng.
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC HƯỞNG BẢO HÀNH
- Sofa được phân phối bởi công ty Zinus Việt Nam và còn trong thời hạn bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ lúc quý khách nhận sản phẩm từ đại lý hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay thế (**) hoặc sẽ nhận được tiền hoàn trả theo tỷ lệ, theo lựa chọn của Zinus, nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu khác với những hạn chế cụ thể.
PHẠM VI BẢO HÀNH.
- Mặt ghế foam bề mặt bị lún bất thường, hoặc bị chai cứng, độ mềm không đồng nhất tại một số bị trí cụ thể sau khi mở 5 ngày.
- Lỗi bung đứt chỉ đường may vải bọc hoặc da.
PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH.
- Sofa ngả màu tự nhiên theo thời gian sử dụng sau khi tiếp xúc với người dùng.
- Ghế đặt gần ánh nắng, phơi nắng, memory foam sẽ bị lão hóa dưới tác dụng lâu dài dưới ánh mặt trời hoặc nhiệt đồ phòng quá nóng trên 400C
- Không được sử dụng cùng lúc với đệm điện.
- Sofa được đặt nơi nền hoặc tường ẩm gây hiện tượng mốc/ rỉ sét chân ghế và bị mục nát vải.
- Sofa sử dụng không đúng mục đích để nằm/ ngồi hoặc không đúng với hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng khác lên một vị trí cố định trong thời gian dài.
- Sofa được đặt trên nền không bằng phẳng, kích thước khu vực phòng không phù hợp gây nên hiện tượng ghế bị uốn cong, vênh, bề mặt không đồng đều, bị lõm.
- Bảo hành này bị vô hiệu nếu sản phẩm Sofa bị thay đổi vỏ ngoài, rách lộ kết cấu bên trong, tem nệm bị cắt bỏ, rách mất tem hoặc nếu sử dụng không đúng cách.
- Sofa bị hư hỏng do vật nuôi cào xé. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập
- Sofa hư hỏng do vô ý trong quá trình sử dụng hoặc cố ý trong cạnh tranh không lành mạnh như: có vết máu, đổ thức ăn, nước uống hoặc các chất hôi thối làm dơ bẩn nệm gây mất vệ sinh.
- Sofa bị hư hỏng do khách hàng tự đóng gói, vận chuyển giao hàng, đi thang máy hoặc chuyển nhà, bằng cách uốn cong, ép hoặc cột nén làm giảm thể tích để dễ dàng vận chuyển.
- Zinus được quyền từ chối bảo hành nếuSofa đã được xử lý bởi những người hay cơ sở không được phép ủy quyền của công ty.
- Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai lũ lụt.
CÁC TÌNH TRẠNG KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH.
- Ghế có dấu hiệu thấm nước hoặc chất lỏng khác
- Ghế có dấu hiệu bị cắt, bóc tách foam
- Vỏ bọc ghế có dấu hiệu bị tháo ra hoặc bị thủng/ rách bề mặt vải trong quá trình sử dụng
(*)
Sản phẩm | Thời gian bảo hành |
Nệm Foam | 10 năm |
Nệm Lò Xo Liên Kết | 2 năm |
Nệm Lò Xo Độc Lập | 5 năm |
Topper | 2 năm |
Giường Gỗ | 3 năm |
Giường Sắt | 2 năm |
Sofa | 3 năm |
(**)
Chính sách thay thế áp dụng 1 lần