Chính Sách Bảo Hành Của Zinus

Nội thất phòng ngủ ZINUS được thiết kế và sản xuất tỉ mì và hướng tới việc sử dụng lâu bền. Đội ngũ chúng tôi cũng nỗ lực hết sức để mang tới những dòng sản phẩm cải tiến và chất lượng nhất cho quý Khách hàng. Các sản phẩm từ ZINUS đã hoàn thành nhiều cuộc kiểm định chất lượng quốc tế và phân phối thành công trên 20 quốc gia nhằm mang những sản phẩm thân thiện nhất tới người dùng. Ghi nhận 25 triệu gia đình đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm từ ZINUS.

Bên cạnh đó, ZINUS Việt Nam đảm bảo quyền lợi cho bạn với chính sách bảo hành áp dụng toàn quốc. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, chúng tôi sẽ đảm bảo bạn được chăm sóc nhanh chóng. Nếu bạn có câu hỏi liên quan đến cách bảo quản sản phẩm, về chính sách bảo hành hoặc câu hỏi khác, xin hãy liên hệ chúng tôi. Đội ngũ ZINUS sẽ phản hồi bạn sớm nhất có thể.

Tổng quan chính sách bảo hành cho các dòng sản phẩm chính từ ZINUS Việt Nam.

Lưu ý: Bảo hành này không được phép chuyển nhượng và chỉ có hiệu lực nếu bạn đã mua sản phẩm chính hãng ZINUS từ kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và / hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS.

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành:

  1. Dòng nệm Lò Xo ZINUS được bảo hành trong vòng 5 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
  2. Dòng nệm Foam ZINUS được bảo hành trong vòng 5 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
  3. Đặc biệt, dòng Nệm Lò Xo Bonnel và Nệm Foam HD, Nệm Lò xo 3 tầng Foam, Nệm Foam Massage sẽ được bảo hành trong 1 năm;
  4. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm mua mới từ kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS.

Điều kiện áp dụng bảo hành:

  1. Là sản phẩm chính hãng ZINUS được mua bởi kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS;
  2. Còn trong thời hạn bảo hành.

Điều kiện loại trừ bảo hành:

  1. Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm giảm giá từ 50% hoặc sản phẩm thanh lý.

II. PHẠM VI BẢO HÀNH

Đối với nệm lò xo và nệm foam, sản phẩm được bảo hành trong trường hợp có các vấn đề sau:

  1. Lỗi ngoại quan khi chưa mở gói hút chân không;
  2. Lớp foam không nở và sản phẩm không căng, dù đã mở gói hút chân không 14 ngày;
  3. Lớp foam trong ruột bị gãy và/hoặc rách, khiến lớp foam phân bố không đều mặc dù đã trải phẳng, độ lún hằn hơn 2cm khi không có sự tác động của bất kỳ trọng lượng nào và mắt thường có thể nhìn thấy được.
  4. Lỗi do đường may trên vỏ bọc bị bung chỉ và rách dài hơn 5cm khi vừa mở túi hút chân không.

III. PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH

1. Hao mòn, thay đổi tự nhiên theo thời gian

Rách, ố, bẩn, cháy, đổi màu.

Mùi foam tự nhiên.

Độ lún/hằn nhỏ hơn 25mm (2,5cm) do trọng lượng cơ thể và không hồi phục lại trạng thái ban đầu (độ co lún trong chất liệu foam không được coi là một “lỗi sản phẩm)

Dị ứng, nhạy cảm cá nhân.

Thiếu sót thẩm mỹ nhỏ không ảnh hưởng đến công năng.

2. Điều kiện môi trường hoặc sử dụng không phù hợp

Nệm bị ẩm mốc do đặt gần tường, trên nền ẩm hoặc không vệ sinh.

Memory foam bị ảnh hưởng do nhiệt (> 40°C) hoặc sử dụng cùng đệm điện.

Đặt nệm trên bề mặt không bằng phẳng, khung giường không đúng kích thước.

Đặt vật nặng cố định lâu ngày gây lõm.

3. Sử dụng sai mục đích hoặc không theo hướng dẫn

Tự ý thay đổi vỏ nệm, rách lộ kết cấu bên trong, cắt tem/mất tem.

Tự ý đóng gói, vận chuyển sai cách (uốn cong, ép, nén quá mức).

Đặt sản phẩm ở môi trường không vệ sinh hoặc bị thú nuôi/côn trùng gây hại.

Vệ sinh sai cách hoặc làm dính máu, thức ăn, nước uống, chất thải.

Sản phẩm bị can thiệp/sửa chữa bởi cá nhân hoặc đơn vị không được ủy quyền.

4. Nguyên nhân khách quan, bất khả kháng

Cháy nổ, thiên tai, lũ lụt và các sự cố ngoài tầm kiểm soát.

Ngoài ra, bảo hành cũng không áp dụng với những yêu cầu về sở thích cá nhân với nệm (như độ mềm, cứng, màu sắc,…) hay những khuyết điểm không gây trở ngại đến việc sử dụng nệm ở điều kiện thông thường. Ví dụ: bề mặt có thể không hoàn hảo, và các góc có thể không được tạo hình hoàn hảo hoặc đối xứng. Đây không được xem là “Khuyết điểm” của sản phẩm mà quý khách có thể áp dụng Chính sách bảo hành.

IV. QUYỀN LỢI BẢO HÀNH TỪ ZINUS

Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay mới hoặc hoàn tiền phụ thuộc vào kết quả kiểm định từ ZINUS và xác nhận lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu, và không vi phạm các trường hợp loại trừ bảo hành bên trên

ZINUS sẽ không thu lại sản phẩm lỗi.

*Lưu ý: Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

V. CÁCH THỨC YÊU CẦU BẢO HÀNH

Bạn vui lòng liên hệ chúng tôi, với những thông tin sau:

  1. Bản mô tả ngắn gọn vấn đề cần bảo hành mà bạn đang gặp phải cùng với hình ảnh chụp hoặc video;
  2. Thông tin mua hàng từ kênh phân phối chính thức từ ZINUS (hoá đơn mua hàng, thể hiện: ngày mua hàng, nơi mua hàng, mã đơn hàng; cùng số điện thoại và địa chỉ nếu đặt đơn hàng trực tuyến);
  3. Gửi các thông tin trên tới Zalo hoặc Facebook chính thức của ZINUS Vietnam.

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành:

  1. Dòng giường sắt ZINUS được bảo hành trong vòng 1 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
  2. Dòng giường gỗ ZINUS được bảo hành trong vòng 1 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
  3. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm mua mới từ kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS.

Điều kiện áp dụng bảo hành, sản phẩm

  1. Là sản phẩm chính hãng ZINUS được mua bởi kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS;
  2. Còn trong thời hạn bảo hành.

Điều kiện loại trừ bảo hành:

  1. Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm giảm giá từ 50% hoặc sản phẩm thanh lý.

II. PHẠM VI BẢO HÀNH

Sản phẩm giường được bảo hành trong trường hợp có các vấn đề sau:

  1. Lỗi ngoại quan khi chưa mở gói hút chân không;
  2. Vạc giường (dát giường) không bằng phẳng và cong vênh, các chân không đều;
  3. Vạc giường (dát giường) bị gãy;
  4. Lỗi bung đứt chỉ đường may vải bọc hoặc da;
  5. Lỗi do đường may, vải bọc hoặc lớp da (bung, đứt chỉ may);
  6. Sản phẩm không đúng kích thước như trong mô tả.

III. PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH

Chúng tôi không bảo hành sản phẩm nếu quý khách sử dụng sản phẩm theo cách không phù hợp với thiết kế và cách sử dụng quy định của sản phẩm. Các trường hợp loại trừ bảo hành cụ thể như sau:

  1. Sản phẩm bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi để trong không gian/hoặc gần vật dụng có mức toả nhiệt trên 40 độ C, khiến sản phẩm bị phai màu vải hoặc màu da;
  2. Đặt giường trong không gian và/hoặc trên bề mặt ẩm ướt, khiến chất liệu bị ẩm, rỉ, hư hỏng, mục nát;
  3. Dùng với nệm điện, khiến dễ cháy hoặc hư hỏng gỗ, vải, hoặc da;
  4. Rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu theo thời gian;
  5. Sử dụng không đúng mục đích hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng trên một vị trí cố định trong thời gian dài;
  6. Giường bị thay đổi kích thước, gãy kết cấu bên trong, mất ký hiệu hoặc tem ZINUS;
  7. Giường bị hư hỏng do vật nuôi cào xé hoặc bị chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
  8. Do vệ sinh không đúng cách hoặc vô ý dính máu, rớt thức ăn, đổ nước uống, hoặc các chất thải khác trong quá trình sử dụng;
  9. Bị hư hỏng do việc tự đóng gói, vận chuyển giao hàng, di chuyển qua thang máy hoặc khi chuyển nhà, hoặc do va chạm gây biến dạng bề mặt;
  10. Bảo hành bị tước bỏ nếu giường đã được xử lý bởi các cá nhân hoặc cơ sở không được ủy quyền bởi ZINUS;
  11. Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai, lũ lụt;

Ngoài ra, bảo hành cũng không áp dụng với những yêu cầu về sở thích cá nhân với giường (như độ mềm, cứng, màu sắc,…) hay những khuyết điểm không gây trở ngại đến việc sử dụng ở điều kiện thông thường. Ví dụ: bề mặt có thể không hoàn hảo, và các góc có thể không được tạo hình hoàn hảo hoặc đối xứng. Đây không được xem là “Khuyết điểm” của sản phẩm mà quý khách có thể áp dụng Chính sách bảo hành.

IV. QUYỀN LỢI BẢO HÀNH TỪ ZINUS

Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay mới hoặc hoàn tiền phụ thuộc vào kết quả kiểm định từ ZINUS và xác nhận lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu, và không vi phạm các trường hợp loại trừ bảo hành bên trên.

ZINUS sẽ thu lại sản phẩm lỗi và có trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển.

*Lưu ý: Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

V. CÁCH THỨC YÊU CẦU BẢO HÀNH

Bạn vui lòng liên hệ chúng tôi, với những thông tin sau:

  1. Bản mô tả ngắn gọn vấn đề cần bảo hành mà bạn đang gặp phải cùng với hình ảnh chụp hoặc video;
  2. Thông tin mua hàng từ kênh phân phối chính thức từ ZINUS (hoá đơn mua hàng, thể hiện: ngày mua hàng, nơi mua hàng, mã đơn hàng; cùng số điện thoại và địa chỉ nếu đặt đơn hàng trực tuyến);
  3. Gửi các thông tin trên tới Zalo hoặc Facebook chính thức của ZINUS Vietnam.

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành:

  1. Dòng nệm Lò Xo ZINUS được bảo hành trong vòng 5 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
  2. Dòng nệm Foam ZINUS được bảo hành trong vòng 5 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
  3. Đặc biệt, dòng Nệm Lò Xo Bonnel và Nệm Foam HD, Nệm Lò xo 3 tầng Foam, Nệm Foam Massage sẽ được bảo hành trong 1 năm;
  4. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm mua mới từ kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS.

Điều kiện áp dụng bảo hành:

  1. Là sản phẩm chính hãng ZINUS được mua bởi kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS;
  2. Còn trong thời hạn bảo hành.

Điều kiện loại trừ bảo hành:

  1. Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm giảm giá từ 50% hoặc sản phẩm thanh lý.

II. PHẠM VI BẢO HÀNH

Đối với nệm lò xo và nệm foam, sản phẩm được bảo hành trong trường hợp có các vấn đề sau:

  1. Lỗi ngoại quan khi chưa mở gói hút chân không;
  2. Lớp foam không nở và sản phẩm không căng, dù đã mở gói hút chân không 14 ngày;
  3. Lớp foam trong ruột bị gãy và/hoặc rách, khiến lớp foam phân bố không đều mặc dù đã trải phẳng, độ lún hằn hơn 2cm khi không có sự tác động của bất kỳ trọng lượng nào và mắt thường có thể nhìn thấy được.
  4. Lỗi do đường may trên vỏ bọc bị bung chỉ và rách dài hơn 5cm khi vừa mở túi hút chân không.

III. PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH

1. Hao mòn, thay đổi tự nhiên theo thời gian

Rách, ố, bẩn, cháy, đổi màu.

Mùi foam tự nhiên.

Độ lún/hằn nhỏ hơn 25mm (2,5cm) do trọng lượng cơ thể và không hồi phục lại trạng thái ban đầu (độ co lún trong chất liệu foam không được coi là một “lỗi sản phẩm)

Dị ứng, nhạy cảm cá nhân.

Thiếu sót thẩm mỹ nhỏ không ảnh hưởng đến công năng.

2. Điều kiện môi trường hoặc sử dụng không phù hợp

Nệm bị ẩm mốc do đặt gần tường, trên nền ẩm hoặc không vệ sinh.

Memory foam bị ảnh hưởng do nhiệt (> 40°C) hoặc sử dụng cùng đệm điện.

Đặt nệm trên bề mặt không bằng phẳng, khung giường không đúng kích thước.

Đặt vật nặng cố định lâu ngày gây lõm.

3. Sử dụng sai mục đích hoặc không theo hướng dẫn

Tự ý thay đổi vỏ nệm, rách lộ kết cấu bên trong, cắt tem/mất tem.

Tự ý đóng gói, vận chuyển sai cách (uốn cong, ép, nén quá mức).

Đặt sản phẩm ở môi trường không vệ sinh hoặc bị thú nuôi/côn trùng gây hại.

Vệ sinh sai cách hoặc làm dính máu, thức ăn, nước uống, chất thải.

Sản phẩm bị can thiệp/sửa chữa bởi cá nhân hoặc đơn vị không được ủy quyền.

4. Nguyên nhân khách quan, bất khả kháng

Cháy nổ, thiên tai, lũ lụt và các sự cố ngoài tầm kiểm soát.

Ngoài ra, bảo hành cũng không áp dụng với những yêu cầu về sở thích cá nhân với nệm (như độ mềm, cứng, màu sắc,…) hay những khuyết điểm không gây trở ngại đến việc sử dụng nệm ở điều kiện thông thường. Ví dụ: bề mặt có thể không hoàn hảo, và các góc có thể không được tạo hình hoàn hảo hoặc đối xứng. Đây không được xem là “Khuyết điểm” của sản phẩm mà quý khách có thể áp dụng Chính sách bảo hành.

IV. QUYỀN LỢI BẢO HÀNH TỪ ZINUS

Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay mới hoặc hoàn tiền phụ thuộc vào kết quả kiểm định từ ZINUS và xác nhận lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu, và không vi phạm các trường hợp loại trừ bảo hành bên trên

ZINUS sẽ không thu lại sản phẩm lỗi.

*Lưu ý: Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

V. CÁCH THỨC YÊU CẦU BẢO HÀNH

Bạn vui lòng liên hệ chúng tôi, với những thông tin sau:

  1. Bản mô tả ngắn gọn vấn đề cần bảo hành mà bạn đang gặp phải cùng với hình ảnh chụp hoặc video;
  2. Thông tin mua hàng từ kênh phân phối chính thức từ ZINUS (hoá đơn mua hàng, thể hiện: ngày mua hàng, nơi mua hàng, mã đơn hàng; cùng số điện thoại và địa chỉ nếu đặt đơn hàng trực tuyến);
  3. Gửi các thông tin trên tới Zalo hoặc Facebook chính thức của ZINUS Vietnam.

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành:

  1. Dòng giường sắt ZINUS được bảo hành trong vòng 1 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
  2. Dòng giường gỗ ZINUS được bảo hành trong vòng 1 năm, kể từ ngày nhận sản phẩm;
  3. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm mua mới từ kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS.

Điều kiện áp dụng bảo hành, sản phẩm

  1. Là sản phẩm chính hãng ZINUS được mua bởi kênh phân phối trực tiếp của ZINUS và/hoặc nhà bán lẻ được uỷ quyền bởi ZINUS;
  2. Còn trong thời hạn bảo hành.

Điều kiện loại trừ bảo hành:

  1. Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm giảm giá từ 50% hoặc sản phẩm thanh lý.

II. PHẠM VI BẢO HÀNH

Sản phẩm giường được bảo hành trong trường hợp có các vấn đề sau:

  1. Lỗi ngoại quan khi chưa mở gói hút chân không;
  2. Vạc giường (dát giường) không bằng phẳng và cong vênh, các chân không đều;
  3. Vạc giường (dát giường) bị gãy;
  4. Lỗi bung đứt chỉ đường may vải bọc hoặc da;
  5. Lỗi do đường may, vải bọc hoặc lớp da (bung, đứt chỉ may);
  6. Sản phẩm không đúng kích thước như trong mô tả.

III. PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH

Chúng tôi không bảo hành sản phẩm nếu quý khách sử dụng sản phẩm theo cách không phù hợp với thiết kế và cách sử dụng quy định của sản phẩm. Các trường hợp loại trừ bảo hành cụ thể như sau:

  1. Sản phẩm bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi để trong không gian/hoặc gần vật dụng có mức toả nhiệt trên 40 độ C, khiến sản phẩm bị phai màu vải hoặc màu da;
  2. Đặt giường trong không gian và/hoặc trên bề mặt ẩm ướt, khiến chất liệu bị ẩm, rỉ, hư hỏng, mục nát;
  3. Dùng với nệm điện, khiến dễ cháy hoặc hư hỏng gỗ, vải, hoặc da;
  4. Rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu theo thời gian;
  5. Sử dụng không đúng mục đích hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng trên một vị trí cố định trong thời gian dài;
  6. Giường bị thay đổi kích thước, gãy kết cấu bên trong, mất ký hiệu hoặc tem ZINUS;
  7. Giường bị hư hỏng do vật nuôi cào xé hoặc bị chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
  8. Do vệ sinh không đúng cách hoặc vô ý dính máu, rớt thức ăn, đổ nước uống, hoặc các chất thải khác trong quá trình sử dụng;
  9. Bị hư hỏng do việc tự đóng gói, vận chuyển giao hàng, di chuyển qua thang máy hoặc khi chuyển nhà, hoặc do va chạm gây biến dạng bề mặt;
  10. Bảo hành bị tước bỏ nếu giường đã được xử lý bởi các cá nhân hoặc cơ sở không được ủy quyền bởi ZINUS;
  11. Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai, lũ lụt;

Ngoài ra, bảo hành cũng không áp dụng với những yêu cầu về sở thích cá nhân với giường (như độ mềm, cứng, màu sắc,…) hay những khuyết điểm không gây trở ngại đến việc sử dụng ở điều kiện thông thường. Ví dụ: bề mặt có thể không hoàn hảo, và các góc có thể không được tạo hình hoàn hảo hoặc đối xứng. Đây không được xem là “Khuyết điểm” của sản phẩm mà quý khách có thể áp dụng Chính sách bảo hành.

IV. QUYỀN LỢI BẢO HÀNH TỪ ZINUS

Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay mới hoặc hoàn tiền phụ thuộc vào kết quả kiểm định từ ZINUS và xác nhận lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu, và không vi phạm các trường hợp loại trừ bảo hành bên trên.

ZINUS sẽ thu lại sản phẩm lỗi và có trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển.

*Lưu ý: Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

V. CÁCH THỨC YÊU CẦU BẢO HÀNH

Bạn vui lòng liên hệ chúng tôi, với những thông tin sau:

  1. Bản mô tả ngắn gọn vấn đề cần bảo hành mà bạn đang gặp phải cùng với hình ảnh chụp hoặc video;
  2. Thông tin mua hàng từ kênh phân phối chính thức từ ZINUS (hoá đơn mua hàng, thể hiện: ngày mua hàng, nơi mua hàng, mã đơn hàng; cùng số điện thoại và địa chỉ nếu đặt đơn hàng trực tuyến);
  3. Gửi các thông tin trên tới Zalo hoặc Facebook chính thức của ZINUS Vietnam.