Giải đáp bí ẩn chất liệu nệm nhà ZINUS

What Is a Zinus Mattress Made Of?Với 19 năm trên thị trường nệm và có mặt tới 20 quốc gia khác nhau, ZINUS tự hào cho ra mắt nhiều công nghệ phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng khác nhau và phù hợp với đa dạng loại khí hậu ở từng khu vực. Có lẽ, nhiều quý Khách hàng chưa từng thử chạm tay vào mẫu Nệm Foam Cool Gel mát lạnh bí ẩn của ZINUS hay chưa từng trải nghiệm nằm lên chiếc nệm với công nghệ Foam Trà xanh. Vì vậy, bài chia sẻ này sẽ cùng bạn đi qua một vài công nghệ tiêu biểu từ nhà ZINUS. 

Công nghệ nệm Foam Trà Xanh là gì?

Đây là loại mousse nổi tiếng của chúng tôi. Chúng tôi thêm hương trà xanh độc quyền vào tất cả bọt mousse sản xuất, chúng chứa trà xanh tự nhiên kết hợp với than hoạt tính đã được tinh lọc. Chúng hoà quyện và giúp giữ cho chiếc nệm của bạn luôn thơm và vệ sinh, tạo cảm giác sảng khoái mỗi buổi sáng thức dậy. 

Công nghệ này được biết đến bởi mang lại cảm giác mềm mại đáng kinh ngạc và khả năng phản ứng với nhiệt độ và áp lực. Điều này có nghĩa là khi cơ thể của bạn chìm vào nó, bạn nhận được sự nâng đỡ từ chiếc nệm khiến các khớp và cột sống của bạn không bị ép vào tư thế khó chịu. Đây là lý do tại sao bọt mousse được biết đến để giảm những điểm chèn ép, khiến nó trở thành sản phẩm hoàn hảo cho những người đau khớp và đau lưng.

Các loại nệm được yêu thích nhất của chúng tôi có chứa Memory Foam Trà Xanh là Green Tea Memory Foam Mattress, Green Tea Luxe Memory Foam Mattress và Cooling Green Tea Gel Memory Foam Mattress.

Công nghệ nệm Comfort Foam® là gì?

Chúng tôi đặt tên Zinus Comfort Foam® cho cảm giác mềm mại và nhất quán của nó. Tương tự như bọt mousse, nó định hình theo hình dạng cơ thể của bạn, nhưng khác với bọt mousse, nó không có cảm giác bạn chìm vào lớp nệm. Vì vậy, nếu bạn không quan tâm đến "cái ôm" từ chiếc nệm của bạn, nhưng vẫn muốn tận hưởng những lợi ích giảm áp lực từ bọt mousse, một chiếc nệm được trang bị bọt mousse thoải mái sẽ cung cấp đúng những gì bạn đang tìm kiếm. Bạn có thể tìm thấy bọt mousse thoải mái trong Comfort Support Pocket Spring Hybrid Mattress và Pressure Relief Cloud Memory Foam Mattress - một trong những sự lựa chọn được khách hàng yêu thích nhất của chúng tôi.

Công nghệ Lò xo iCoil là gì?

Việc lựa chọn giữa một chiếc nệm bọt mousse, nệm lò xo hoặc nệm lai phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng nếu bạn thích một chiếc nệm lò xo tốt, việc có một hệ thống lò xo hỗ trợ của chúng tôi có thể phù hợp với bạn. Tương tự như bọt cơ bản, lò xo hỗ trợ tạo thành lớp đáy của một chiếc nệm lò xo hoặc nệm lai với mạng lò xo thép kết nối mạnh mẽ. Là một cấu trúc lò xo liên tục, hệ thống lò xo hỗ trợ đáp ứng khác biệt so với bọt mousse khi trọng lượng được áp dụng, và nổi tiếng với độ cân xứng, ủng hộ nhất quán và tuổi thọ. Bạn có thể tìm thấy hệ thống lò xo hỗ trợ trong Tight Top Spring Mattress và Euro Top Memory Foam Spring Hybrid Mattress của chúng tôi.

Công nghệ Lò xo iCoil độc lập là gì?

Hệ thống lò xo độc lập của chúng tôi, khi đó, được hình thành bằng một hệ thống lò xo đóng gói cá nhân hoặc "kiểu túi" có thể di chuyển riêng biệt với nhau. Khi trọng lượng được áp dụng vào một lò xo, nó nén mà không ảnh hưởng đến các lò xo nệm khác xung quanh. Vì lí do này, loại nền tảng này có thể uốn cong theo hình dạng của người nằm để giảm áp lực và cân bằng sống cột tuyệt vời.

Ngoài ra còn có một số lớp memory foam hoặc comfort foam, lò xo có thể thích ứng linh hoạt với mọi tư thế ngủ. Ngoài ra, chúng giúp cách ly chuyển động, nghĩa là gia đình, thú cưng hoặc bé nhỏ nhà bạn có thể cựa quậy, xoay hoặc nhảy xung quanh trong khi phía giường của bạn vẫn không bị ảnh hưởng. Nệm lai iCoil® dạng gel làm mát và Nệm lai Euro Top iCoil® là những lựa chọn bán chạy nhất của chúng tôi.

Làm thế nào để chúng ta có thêm nhiều lợi ích hơn nữa cho nệm của mình?
Để điều chỉnh thêm nệm cho phù hợp với các loại giường ngủ khác nhau, nhiều loại mút của chúng tôi có thể tùy chỉnh. Chúng tôi có thể tạo khuôn hoặc định hình chúng để mang lại những lợi ích bổ sung. Chúng tôi cũng có sẵn một dòng sản phẩm truyền dịch cao cấp, như gel làm mát. Nhiều loại trong số chúng có nguồn gốc tự nhiên và có những đặc tính vốn có giúp cải thiện giấc ngủ. Hãy bắt đầu mua sắm để có một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo với bộ sưu tập nội thất phòng ngủ của ZINUS.

 

Quay lại blog