Chứng nhận CertiPUR-US® là gì?

Zinus tự hào sở hữu nhiều nhà máy sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất các loại bọt của riêng chúng tôi. Và để đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất trong ngành, tất cả foam của chúng tôi đều được chứng nhận CertiPUR-US®. Quy trình chứng nhận nghiêm ngặt này đảm bảo bạn đang ngủ trên một chiếc giường tốt hơn cho bạn và môi trường của chúng ta.

Chứng nhận CertiPUR-US® là gì?

CertiPUR-US® là một chương trình chứng nhận cho foam polyurethane linh hoạt (loại foam được sử dụng rộng rãi trong nệm và đồ nội thất). Chương trình được khởi xướng vào năm 2008 khi các nhà sản xuất foam của Mỹ lo ngại rằng các hóa chất được xác định là gây hại cho sức khỏe con người được sử dụng trong các loại foam nhập khẩu. Quy trình chứng nhận nghiêm ngặt này được phát triển để cung cấp cho người tiêu dùng một mức độ minh bạch về những thành phần đi vào sản phẩm foam của họ.

Tất cả các loại foam được chứng nhận đều được kiểm tra bởi các phòng thí nghiệm độc lập và được công nhận là:

  • Không có các chất làm suy giảm khí quyển
  • Không có PBDE hoặc “tris” chống cháy
  • Không có lead, mercury, hoặc các kim loại nặng khác
  • Không có formaldehyde
  • Không có phthalates
  • Số lượng khí sinh học không tan (VOC) thấp

Nhưng làm sao việc loại bỏ các hợp chất này lại tốt hơn cho chúng ta?

Lợi ích của chứng nhận CertiPUR-US® 


CertiPUR-US® được chứng nhận là Foam tốt cho:

Khí quyển: Để vượt qua kỳ thi chứng nhận CertiPUR-US®, foam phải không chứa các khí nhà kính (còn gọi là CFC) và các chất làm suy giảm khí quyển khác có thể gây hại cho khí quyển trên của trái đất.

Chất lượng không khí: Tất cả các loại foam được chứng nhận đều không chứa formaldehyde, một hóa chất dễ cháy được biết đến là góp phần vào sự kém cỏi của không khí trong nhà. Ngoài ra, các loại foam được chứng nhận còn có lượng khí sinh học không tan (VOC) thấp hơn 0,5 phần trăm.

Môi trường: Các loại foam được chứng nhận không chứa PBDE, một loại chất làm giảm nguy cơ cháy, đã bị cấm bởi Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ vào năm 2005 do tiềm năng gây hại cho các hệ sinh thái khác nhau.

Sức khỏe con người: Các loại foan được chứng nhận CertiPUR-US® không chứa phthalates, kim loại nặng như mercury và lead, và “tris” làm giảm nguy cơ cháy, tất cả đều được biết đến là gây ra các tác dụng xấu cho sức khỏe con người.

Nệm Zinus nào đạt được chứng nhận CertiPUR-US®?

Đây là một câu dễ dàng! Mọi chiếc nệm mà chúng tôi sản xuất đều chứa foam đã được chứng nhận CertiPUR-US®, vì vậy bạn không có lựa chọn nào sai ở đây! Dù bạn chọn nệm hybird hay nệm memory foam CertiPUR-US®, tất cả foam bên trong đều đáp ứng mọi tiêu chuẩn, vì vậy bạn có thể nghỉ ngơi với sự tự tin tuyệt đối

Quay lại blog