ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG


Cảm ơn quý khách đã ghé thăm và truy cập vào website http://zinus.vn/, website giới thiệu thông tin hàng hóa, hỗ trợ Quý khách hàng chính thức được thiết lập, vận hành và sở hữu bởi Công Ty TNHH Zinus Việt Nam. Khi Quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang website có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang website mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó. Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

Xin vui lòng đọc kỹ trước khi vào website và quyết định mua hàng.

1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG WEBSITE

Khi truy cập vào website, chắc chắn rằng Quý khách là người dùng tối thiểu phải đạt 18 tuổi trở lên hoặc được giám hộ của cha mẹ hoặc người thân bên cạnh để thực hiện các thao tác trên website.

Trang website của Zinus được lập ra để giới thiệu thông tin chi tiết của từng sản phẩm, quy cách cũng như giá cả và hỗ trợ khách hàng quyết khi lựa chọn mua hàng. Vui lòng tham khảo kỹ trước khi thực hiện thao tác hoặc ra quyết định mua hàng.

Trong quá trình sử dụng Quý khách có thể sẽ bắt gặp những cửa sổ hiện lên để đăng ký tài khoản và thông tin người sử dụng như tên, tuổi, giơi tính, sở thích, số điện thoại hoặc email, bằng cách đăng ký vào những thông tin như trên Quý khách đồng ý nhận thông tin quảng cáo từ website và từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Zinus. Nếu không hài lòng và từ chối quảng cáo, Quý khách có thể ngưng theo dõi và từ chồi nhận tin bằng cách nhấp vào link Unsubscribe bên dưới email.

Thông tin được mô tả trên website http://zinus.vn/ thuộc sở hữu của Công Ty TNHH Zinus Việt Nam. Zinus là thương hiệu đã được đăng ký nhãn hiệu độc quyền toàn cầu theo số 1377799-ZINUS tại WIPO mọi việc sử dụng hình ảnh và thông tin trên website với mục đích thương mại nếu chưa được sự đồng ý của Zinus là vi phạm pháp luật.

2. ĐẶT HÀNG VÀ XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

Quý khách đặt hàng thông qua các hình thức sau:

2.1 Đặt hàng từ sàn thương mại điện tử đã được gợi ý link dẫn về các sàn tại mỗi sản phẩm trên website: http://zinus.vn/

2.2 Liên hệ trực tiếp với số hotline 0964 554 553 để được tư vấn và đặt trực tiếp.

2.3 Đặt hàng thông qua fanpage của Zinus: https://www.facebook.com/ZINUSVIETNAMOFFICIAL/

2.4 Đặt hàng tại cửa hàng của Zinus tại: 475 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh.

3. THANH TOÁN

3.1 THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT

TẠI SHOWROOM:

Quý khách có thể đến showroom của Zinus tại địa chỉ 475 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh để được trải nghiệm mẫu mã hàng hóa, kiểm tra chất lượng, mua hàng và thanh toán tiền mặt trực tiếp tại quần thu ngân của Showroom.

THANH TOÁN TẠI ĐIỂM GIAO NHẬN VÀ BÀN GIAO HÀNG HÓA (COD)

Quý khách có thể thanh toán tiền mặt cho đơn vị vận chuyển thứ 3 được ủy quyền bởi Zinus thu hộ khi bàn giao hàng hóa.

3.2. THANH TOÁN BẰNG PHƯƠNG THỨC CHUYỂN KHOẢN

Quý khách có thể thanh toán bằng phương thức chuyển khoản theo thông tin bên dưới như sau:

Tên người thụ hưởng: CÔNG TY TNHH ZINUS VIỆT NAM

Số tài khoản: 700 018 018 019

Tại: Shinhan Bank Việt Nam - Chi nhánh Sài Gòn

Lưu ý: Sau khi thực hiện hoàn tất việc thanh toán, Quý khách vui lòng gởi hóa đơn xác nhận chuyển khoản thành công hoặc thông báo đến bộ phận bán hàng, chăm sóc khách hàng của Zinus để xác nhận tiền chuyển khoản cũng như lên đơn hàng vận chuyển cho Quý khách được nhanh chóng. Sau khi nhận được khoản thanh toán, Zinus sẽ tiến hành hoàn tất thủ tục nội bộ và giao hàng theo quy định. Đơn hàng sẽ không được thực hiện nếu công ty chưa nhận được khoản thanh toán của Quý khách.

3.3 THANH TOÁN BẰNG THẺ NGÂN HÀNG.

Quý khách có thể sử dụng thẻ ghi nợ nội địa ATM và các loại thẻ ghi nợ hay tín dụng khác như Visa, Master Card) của các ngân hàng trong nước phát hàng tại Showroom của Zinus. Bên cạnh đó, Zinus cũng hợp tác với các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Yes24 và Sendo. Quý khách có thể dùng thẻ ngân hàng thanh toán trực tiếp và đăng ký trả góp 0% tại các sàn trên.

4. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Zinus sẽ miễn phí vận chuyển tất cả các đơn hàng được đặt mua qua các kênh chính thức thuộc sự quản lý của Công Ty TNHH Zinus Việt Nam tại gian hàng Lazmall Zinus, Shopeemall Zinus và tại showroom của công ty 475 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh.

THỜI GIAN GIAO HÀNG DỰ KIẾN:

Thời gian giao hàng được tính theo ngày làm việc trong đó N được mô tả là ngày đặt hàng.

4.1 Khu vực nội thành Hồ Chí Minh:

  • Thời gian giao hàng sẽ được tính là N+2 nếu quý khách đặt hàng vào buổi chiều ngày đặt hàng thứ N.
  • Trong trường hợp cần giao gấp, quý khách hàng có thể thỏa thuận trực tiếp với nhân viên phụ trách để giao hàng cùng ngày đối với đơn hàng đặt trong buổi sáng trước 12h trưa.

4.2 Khu vực ngoại thành HCM:

Thời gian giao hàng ngoại thành Hồ Chí Minh từ N+5 cho đến N+8 ngày, không tính ngày làm việc và ngày lễ tết.

5. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

5.1 ĐỔI TRẢ THEO NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Zinus hiện chưa áp dụng chính sách đổi trả vì lý do chủ quan từ khách hàng như không thích hay thay đổi ý. Zinus khuyến khích khách hàng đến showroom của Zinus tại …. hoặc các điểm bán lẻ để trải nghiệm, đánh giá và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu trước khi chọn mua.

5.2. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG KHÁC

5.2.1 BỊ LỖI TRONG QUÁ TRÌNH GIAO HÀNG

Khi nhận hàng, khách hàng nên đồng kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm với đơn vị vận chuyển trước khi nhận hàng và thanh toán. Đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, mẫu mã, số lượng, màu sắc và tình trạng bên trong không bị tác động (bẩn, thủng, trầy xước). Nếu sản phẩm trong quá trình giao hàng phát sinh lỗi từ phía nhà bán hoặc bên vận chuyển mà bị ảnh hưởng đến kết cấu và chất lượng sản phẩm bên trong, vui lòng báo ngay về số hotline của công ty hoặc nhà phân phối để nhận được hướng dẫn và phương án xử lý kịp thời. Trong trường hợp sản phẩm đến tay khách hàng không đạt chuẩn vui lòng từ chối nhận hàng và hoàn trả cho đơn vị vận chuyển để được đổi mới. Thời gian đổi mới không quá 14 ngày, tính từ ngày phát hiện hàng lỗi, hoàn trả hàng và nhận lại hàng mới.

5.2.2 SẢN PHẨM BỊ LỖI DO PHÍA NHÀ SẢN XUẤT

Để tiết kiệm thời gian, thuận tiện cho khách hàng và Zinus, quý khách vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi liên hệ tham vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Zinus.

Sản phẩm được đổi khi không đáp ứng được một trong những mục lỗi như sau:

  • Sản phẩm nệm bề mặt bị lún bất thường, hoặc bị chai cứng, độ mềm và đàn hồi, không đồng nhất tại một số bị trí cụ thể sau khi mở 5 ngày.
  • Sản phẩm nệm bị dơ bẩn khi còn trong bao bì nilong trong suốt.
  • Sản phẩm bị khiếm khuyết, các khớp không kết nối được.
  • Sản phẩm nệm bị xẹp lún trên 2cm, cong vẹo, võng hoặc không đủ kích thước.
  • Sản phẩm hình dạng và màu sắc không đồng đều.
  • Lỗi bung đứt chỉ đường may.

PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ.

  • Nệm ngả màu vàng tự nhiên theo thời gian sử dụng sau khi tiếp xúc với người nằm.
  • Nệm lún hoặc lõm không quá 2cm.
  • Nệm đặt gần ánh nắng, phơi nắng, memory foam sẽ bị lão hóa dưới tác dụng lâu dài dưới ánh mặt trời hoặc nhiệt đồ phòng quá nóng trên 400C
  • Không được sử dụng cùng lúc với đệm điện.
  • Nệm được đặt nơi nền hoặc tường ẩm gây hiện tượng mốc và bị mục nát vải.
  • Nệm sử dụng không đúng mục đích để nằm hoặc không đúng với hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng khác lên một vị trí cố định trong thời gian dài.
  • Nệm được đặt trên đế giường hoặc giường không bằng phẳng, kích thước giường không phù hợp gây nên hiện tượng nệm bị uốn cong, vênh, bề mặt không đồng đều, bị lõm do đế hoặc giường gây nên.
  • Bảo hành này bị vô hiệu nếu sản phẩm nệm bị thay đổi vỏ ngoài, rách lộ kết cấu bên trong, tem nệm bị cắt bỏ, rách mất tem hoặc nếu sử dụng không đúng cách.
  • Nệm bị hư hỏng do vật nuôi cào xé. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập
  • Nệm hư hỏng do vô ý trong quá trình sử dụng hoặc cố ý trong cạnh tranh không lành mạnh như: có vết máu, đổ thức ăn, nước uống hoặc các chất hôi thối làm dơ bẩn nệm gây mất vệ sinh.
  • Nệm bị hư hỏng do khách hàng tự đóng gói, vận chuyển giao hàng, đi thang máy hoặc chuyển nhà, bằng cách uốn cong, ép hoặc cột nén làm giảm thể tích để dễ dàng vận chuyển.
  • Zinus được quyền từ chối bảo hành nếu nệm đã được xử lý bởi những người hay cơ sở không được phép ủy quyền của công ty.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai lũ lụt.

6. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG

* Không áp dụng đổi trả hàng hóa đối với các sản phẩm ngoại khổ.
* Phí Đổi/Trả hàng hoàn toàn miễn phí nếu có lỗi của nhà sản xuất.
* Khách hàng vui lòng giữ lại túi nilong bọc nệm, tem trong thời gian 14  ngày để được đổi trả hàng hóa theo đúng quy định của Zinus
* Quy định này chỉ áp dụng cho việc đổi duy nhất 1 lần.


Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0964 554 553 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ giải đáp tận tình.